KHÁCH HÀNG MUA TOYOTA VIOS NHẬN ƯU ĐÃI ĐẾN 37 TRIỆU ĐỒNG

Ngày 17/02/2023

Chương trình ưu đãi của hãng Nhật áp dụng đồng nhất cho cả 3 phiên bản Vios, gồm 50% lệ phí trước bạ và phụ kiện, từ ngày 10 đến 28/2.

Đây là chương trình ưu đãi đầu tiên sau dịp Tết nguyên đán dành cho Vios, mẫu sedan cỡ B có doanh số đầu bảng của Toyota Việt Nam. Theo đó, khách mua Vios các phiên bản G, E CVT hoặc E MT sẽ nhận hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và bộ phụ kiện vè che mưa chính hãng Toyota.

Danh sách xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam 2022.

Danh sách xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam 2022. Đồ họa: Tạ Lư - Lương Dũng.

Đại diện Toyota Việt Nam cho biết, chương trình này được áp dụng trên hệ thống đại lý toàn quốc, tổng giá trị ưu đãi cao nhất 37 triệu đồng, hỗ trợ người dùng giảm chi phí lăn bánh.

Năm ngoái, Vios là mẫu xe bán chạy nhất thị trường, doanh số hơn 23.500 chiếc, giúp Toyota trở thành nhãn ôtô bán chạy nhất Việt Nam. Lượng bán lớn của Vios đến từ nhóm khách kinh doanh dịch vụ, sự phục hồi của nền kinh tế sau Covid-19 cũng giúp doanh số mẫu sedan cỡ B của Toyota khởi sắc.

Theo giới chuyên gia, Vios vẫn là lựa chọn "ăn chắc mặc bền" hơn so với đối thủ đồng hương hoặc Hàn Quốc, nhờ sự ổn định, tính bền bỉ đặc trưng được Toyota gây dựng tại Việt Nam từ năm 1996 đến nay.

 
Vios 2022 ở một đại lý tại TP HCM. Ảnh: Phạm Trung.

Vios 2022 ở một đại lý tại TP HCM. Ảnh: Phạm Trung.

"Tính bền bỉ, chi phí sử dụng thấp, dễ thanh khoản là những yếu tố đã được khách Việt kiểm chứng trên Vios, từ khi xuất hiện lần đầu năm 2003 đến nay", một chuyên gia trong lĩnh vực ôtô tại Hà Nội nói. "Mẫu sedan cỡ B của Toyota trở thành lựa chọn an toàn cho hầu hết người dùng mua xe lần đầu. Ngoài ra, các hãng taxi truyền thống và xu hướng làm xe dịch vụ cũng khiến mẫu xe "quốc dân" của Toyota lăn bánh dày đặc trên đường phố Việt".

Phiên bản hiện tại của Vios cũng sở hữu thêm loạt nâng cấp, nhằm hướng đến nhóm khách sử dụng cá nhân và gia đình. Ngoại thất thiết kế theo hướng hiện đại, trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn chiếu sáng, đèn định vị dạng LED. Nội thất có màn hình trung tâm TFT, màn hình giải trí cảm ứng hỗ trợ hàng loạt kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth... Tính năng ga tự động Cruise Control được bổ sung trên bản G CVT cao cấp nhất.

Nội thất Vios phiên bản G CVT.

Nội thất Vios phiên bản G CVT. Ảnh: TMV.

Công nghệ an toàn là điểm mạnh của Vios trong phân khúc sedan hạng B, khi đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ ASEAN NCAP, gồm: phanh ABS, EBD, BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, chống trượt VSC, kiểm soát lực kéo TRC, 7 túi khí, camera lùi và cảm biến xung quanh thân. Mẫu xe không tạo phấn khích ở cảm giác lái thể thao, nhưng ghi điểm nhờ vận hành bền bỉ, ổn định và chi phí sử dụng thấp. Khối động cơ 2NR-FE trên Vios được người Việt kiểm chứng qua nhiều thế hệ, từ năm 2016 đến nay.

Ngoài công năng, hệ thống đại lý rộng khắp là một trong những yếu tố thúc đẩy doanh số bán cho các mẫu xe Toyota tại Việt Nam. Hiện hãng Nhật có hệ thống 85 đại lý, chi nhánh đại lý và trạm uỷ quyền trên khắp cả nước, đặt tại 45 tỉnh, thành phố. Trong đó, lần lượt tại miền Bắc, Trung và Nam là 30, 18 và 37.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 1/12/2023

TOYOTA ƯU ĐÃI CHO HÀNG LOẠT MẪU XE TRONG THÁNG 12

Nhằm mang đến cơ hội sở hữu xe dễ dàng cho khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm 2023, Toyotatiếp tục triển khai loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn

Ngày 3/11/2023

TOYOTA VIỆT NAM ƯU ĐÃI GIÁ BÁN NHIỀU MẪU XE, CAO NHẤT LÊN TỚI 86 TRIỆU ĐỒNG

Đại lý Toyota Hà Đông đang triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các mẫu xe Toyota trong tháng 11/2023.

Ngày 30/10/2023

TOYOTA YARIS CROSS ĐƯỢC ƯU ĐÃI 100% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ

Trước thời điểm ra mắt, Toyota Yaris Cross đã được hãng triển khai chương trình giảm 50% lệ phí trước bạ. Đến nay, Đại lý lại tiếp tục “tất tay” t