KHÁM PHÁ ĐIỂM CAMPING SÔNG BÔI - HÒA BÌNH CÙNG TOYOTA FORTUNER

Ngày 28/02/2023

Quang - Anh - Hương - Tú - Thắng - Hiếu là một nhóm bạn chơi với nhau đã lâu và đều có cùng sở thích du lịch, camping, glamping để cùng nhau khám phá vẻ đẹp thiên nhiên cũng như giải toả những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên do thời gian cũng không phải quá thoải mái nên nhóm bạn thường lựa chọn những chuyến đi ngắn để có thể nghỉ ngơi, tận hưởng những giây phút thoải mái cùng nhau.

Trong chuyến đi lần này, nhóm bạn đã quyết định sẽ tổ chức một buổi camping dã ngoại với thịt nướng ở một địa điểm gần Hà Nội – khoảng 82 km. Người bạn đồng hành trên chuyến đi của nhóm bạn là một chiếc Toyota Fortuner phiên bản Legender. Theo chia sẻ từ bạn Vũ Thắng thì cả nhóm đã lựa chọn Toyota Fortuner Legender vì nhiều lý do nhưng chủ yếu là vì thương hiệu Toyota tin cậy sẽ là bảo chứng cho chiếc Fortuner Legender về khả năng vận hàhh tiết kiệm và bền bỉ; bên cạnh đó, Toyota Fortuner Legender còn có tới 7 chỗ ngồi – đủ để nhóm bạn có thể cùng nhau di chuyển trên hành trình; ngoài ra thì bạn Vũ Thắng cũng đánh giá rất cao chiếc Toyota Fortuner Legender ở công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense với các hệ thống như kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tiền va chạm, camera 360 độ,…

Trên chiếc Toyota Fortuner Legender, sức mạnh được cung cấp từ khối động cơ dầu tăng áp 2.7L với khả năng sản sinh công suất tối đa 201 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.600 vòng/phút. Thêm vào đó chiếc xe còn có hệ dẫn động bốn bánh 4x4 và công nghệ chuyển cầu điện tử. Đây là những yếu tố khiến nhóm bạn quyết định chọn Toyota Fortuner Legender bởi hành trình tuy không quá dài nhưng sẽ có một số đoạn cần đến sức mạnh và khả năng vận hành linh hoạt đa địa hình để có thể đi đến nơi cắm trại của nhóm bạn.

Với hành trình từ Hà Nội đi sông Bôi – Hoà Bình, nhóm bạn đã quyết định sẽ tối giản các đồ dùng mang theo để thuận tiện cho việc tận hưởng khung cảnh thiên nhiên. Thế nhưng do tổ chức camping nên vẫn sẽ có nhiều đồ đạc phải mang theo bao gồm lều nghỉ, bàn ghế cắm trại, bếp nướng, thực phẩm,… Mặc dù những món đồ camping có thể gấp gọn nhưng vẫn khá lỉnh kỉnh và chiếm nhiều không gian và đây chính là lúc Toyota Fortuner Legender thể hiện được ưu điểm về sự rộng rãi và linh hoạt bên trong.

Nhóm bạn đã sử dụng 6 chỗ ngồi và gập ghế không sử dụng lại để tăng thể tích chứa hành lý khiến cho việc mang theo những món đồ dùng camping trở nên đơn giản hơn mà vẫn đảm bảo đủ chỗ ngồi cho mọi thành viên trong nhóm.

Bên cạnh việc chuẩn bị các đồ dùng cần thiết cho một chuyến camping, Vũ Thắng – lái xe chính của nhóm – cũng đã cẩn thận đưa chiếc Toyota Fortuner Legender đi bảo dưỡng trước chuyến đi, tranh thủ kiểm tra lại các chi tiết hao mòn của xe như lốp, phanh để đảm bảo an toàn tối đa.

Địa điểm dừng nghỉ lần này của nhóm bạn là bãi cắm trại sông Bôi, Nà Bờ, Kim Bôi, Hoà Bình với quãng đường từ Hà Nội khoảng 90km. Nhóm bạn đã lựa chọn đi theo hướng đại lộ Thăng Long để có thể rút ngắn thời gian di chuyển, sau đó rẽ hướng QL21A đi về phía Kim Bôi.

Nhìn chung đường khá đẹp nhưng sẽ có một đoạn đi qua Xuân Mai yêu cầu người lái xe phải tập trung bởi đây là đoạn đường giao thông đông đúc, thường xuyên có biển giới hạn tốc độ, biển cấm vượt,… Riêng tại khu vực cắm trại tại sông Bôi thì sẽ hơi khó đi một chút do đường nhiều đá răm và đi qua một đoạn đường làng để có thể ra sát bờ sông.

Với Toyota Fortuner Legender, nhóm bạn cảm thấy rất yên tâm và thoải mái trong suốt hành trình bởi không gian nội thất rộng rãi giúp mọi vị trị ngồi đều dễ chịu trong suốt hành trình. Trên đoạn đường đại lộ Thăng Long, bạn Vũ Thắng cho biết 2 tính năng là kiếm soát hành trình chủ động, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ giữ làn đường đã giúp cho việc lái xe an toàn hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Còn với đoạn đường xấu đi xuống bờ sông Bôi thì hệ dẫn động bốn bánh 4x4 và động cơ mạnh mẽ của xe giúp mọi việc đơn giản hơn rất nhiều. Ngay kể nếu muốn đưa xe xuống sông để chụp hình sống ảo cũng không phải là quá khó khăn với Toyota Fortuner Legender.

Có thể nói, một chuyến đi không chỉ cần những sự chuẩn bị kỹ càng về địa điểm, nhân sự, trang thiết bị mà ngay cả chiếc xe đồng hành cũng cần phải phù hợp và đáp ứng được các yêu cầu của chuyến đi. Toyota Fortuner Legender là một chiếc xe như vậy khi vừa rộng rãi, yên tĩnh, vận hành êm ái tiết kiệm lại an toàn,…

Nhờ đó mà tại điểm cắm trại ven bờ sông Bôi, 6 người bạn đã cùng nhau hạ trại, dựng lều, vui chơi và nướng thịt để tận hưởng những phút giây thư giãn cùng thiên nhiên. Một chuyến đi ngắn nhưng vẫn đầy đủ cảm xúc giúp cả đoàn có thể tạm gác lại những căng thẳng thường nhật, gần gũi với thiên nhiên, thắt chặt tình bạn.

 


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời