"RỤC RỊCH" RA MẮT TOYOTA INNOVA PHIÊN BẢN HOÀN TOÀN MỚI: CHỐT GIÁ "KHÔNG ĐẮN ĐO"

Ngày 4/03/2023

Toyota Innova là một trong những mẫu xe phổ biến nhất tại thị trường Philippines. Ở phiên bản mới, chiếc xe sẽ được ra mắt vào quý III năm nay, khả năng cao là vào tháng 8.

Cụ thể, thế hệ mới của mẫu MPV Toyota Innova này đã được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11/2022 với thiết kế mới ấn tượng hơn. Thay đổi lớn nhất của chiếc xe có lẽ là việc chuyển sang khung gầm liền khối TNGA-C thay vì khung gầm body-on-frame như hai thế hệ trước. Điều đó cũng đồng nghĩa với Innova 2023 sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu trước thay vì dẫn động cầu sau, cũng như chuyển sang động cơ xăng… bao gồm cả động cơ hybrid.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Toyota không sản xuất Innova với động cơ diesel nữa, ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại. Theo trang Autoindustriya, Innova mới sẽ được ra mắt tại thị trường Philippines vào khoảng quý III/2023, rất có thể là vào tháng 8. Toyota Innova 2023 được cho là sẽ được cung cấp hệ thống truyền động hybrid 2.0L với CVT cùng động cơ xăng 2.0L. Nhiều khả năng xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Trong khi đó, đối với thị trường Việt Nam, Toyota Innova 2023 cũng được đồn đại là sẽ ra mắt vào quý III/2023 và sẽ được nhập khẩu từ Indonesia. Xe có chiều dài 4.755 mm (+20 mm) và rộng 1.850 mm (+20 mm), trong khi chiều cao không thay đổi, vẫn ở mức 1.795 mm. Toyota quyết định duy trì góc tới và góc thoát tương tự như phiên bản tiền nhiệm, đồng thời khoảng sáng gầm xe 185 mm cũng giữ nguyên.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tổng quan, Innova mới nhất có một số dấu hiệu thiết kế giống các dòng xe SUV với các tấm ốp thân xe màu đen và vòm bánh xe trông cơ bắp hơn. Trong khi đó, phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác và đèn pha góc cạnh.

Xe cũng có cản trước mới phong cách hơn cùng dải đèn LED ban ngày mới và những đường gân dập nổi sắc nét khỏe khoắn trên nắp ca-pô mang đến cho mẫu MPV thương hiệu Nhật một diện mạo mới thời thượng hơn. Nhìn từ hai bên hông, mẫu Innova mới có kiểu dáng năng động hơn, ít hình hộp hơn nhờ các cột D được di chuyển về phía trước và các cột A dịch chuyển ra sau. Ở phía sau, đèn hậu có hình dáng đơn giản hơn trước, khi kết hợp với cửa cốp dựng đứng, mang âm hưởng của RAV4.

Bước vào nội thất, xe có bảng táp-lô mới với thiết kế trông thanh lịch hơn. Màu sắc trang trí tương phản làm nổi bật các tầng lớp của bảng táp-lô với tâm điểm nổi bật là màn hình thông tin giải trí đặt nổi 9/10 inch, phía dưới là cụm điều khiển trung tâm chứa cần số, bảng điều khiển điều hòa và cửa gió trung tâm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở thế hệ mới, Toyota Innova mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi hơn với một số biến thể cao cấp có hàng ghế thứ hai là hai ghế ngồi độc lập có chức năng ottoman. Đối với các trang bị có sẵn khác trên Innova 2023, chúng ta có thể liệt kê như mâm xe kích thước từ 16-18 inch, đèn pha LED, phanh tay điện tử với chức năng auto hold, màn hình giải trí cho hàng ghế sau 10 inch, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống Toyota Safety Sense (bao gồm phanh khẩn cấp tự động).

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Innova hiện đang có các tùy chọn màu ngoại thất như sau: bạc, xanh đậm, đồng ánh kim, trắng, trắng ngọc trai cho bản 2.0V/G; màu bạc, xanh đậm, đống ánh kim và trắng cho bản 2.0E; màu đen, đỏ ánh kim và trắng ngọc trai cho bản Venturer.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời